Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

bí mật của căn hộ 40m² nhìn đâu cũng đầy ắp đồ đạc mà vẫn siêu gọn gàng

Tags

Là người mê sách với lượng sách "đếm nhanh" cũng vài trăm quyển, nhưng nhờ một bí ẩn nhỏ mà căn hộ 40m² vẫn siêu gọn ghẽ ..
Ở thị thành , được với 1 căn hộ 40m² là ước mơ của nhiều người. Nhưng rõ ràng, để 40m² chậm tiến độ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bản thân, bạn sẽ phải chọn lựa hi sinh kha khá đồ đạc.
Nhưng ví như cuộc sống, công tác của bạn đòi hỏi không gian lưu trữ lớn thì sao? Hoặc thuần tuý hơn, bạn là người mang ham sưu tầm sách, đồ gốm... Thì sao? Lúc ấy , mẫu mã nhà có các hệ kệ sáng tạo, đa năng là biện pháp tối ưu bạn nên tham khảo.


Là người đam mê sách, căn hộ này sở hữu hẳn 1 giá sách cực lớn ngay ở phòng khách. Đây cũng là điểm đặc sắc của hầu hết căn nhà.
Minh chứng hùng hồn nhất là căn hộ 40m² dưới đây. Chủ nhà vốn là một "con mọt sách", thế nên để mang chỗ hàng hàng cuốn sách, KTS đã ngoại hình một cái kế sách lớn, cao sát trần nhà ở ngay khu vực phòng khách. Sở hữu cái kệ to với đến 50 ngăn kệ lớn , nhỏ khác nhau, rõ ràng, gia chủ đã sở hữu chỗ lưu trữ cho các cuốn sách và món đồ lưu niệm của mình. Thậm chí dòng giá còn được tích hợp một bàn khiến việc mẫu kệ to với hơn 50 ngăn cất lớn nhỏ còn được tích hợp thêm phòng ngủ trên gác lửng và kho đồ phía dưới.
Hơn cả một chức năng của một giá sách, ẩn trong "lòng" giá còn là 1 kho đồ phía dưới và một phòng ngủ kín đáo trên tầng lửng. Rõ ràng, mẫu kệ sách khéo léo chính là giải pháp vàng để căn hộ 40m² mang đủ chức năng sinh hoạt, thỏa mãn được ham mê của chủ nhà mà vẫn giữ được sự gọn gàng của ko gian. Sơ đồ ngoại hình của dòng giá sách. Ở phía bên cạnh của phòng khách là khu bếp - bàn ăn tuy nhỏ nhưng rất sở hữu "võ". Kiểu bếp chữ I sở hữu những viên gạch màu sắc và hệ kệ mở làm bất cứ người nào cũng phải trầm trồ về vẻ đẹp của nơi đun nấu này. Bạn thấy chậm triển khai , thỉnh thoảng , ko cần 1 có 1 căn bếp rộng, chỉ cần biết cách thức sắp xếp là bếp của bạn đã tiện thể nghi và đẹp mắt lắm rồi. Chiếc bếp nhỏ nhưng khôn xiết ấn tượng có bức tường gạch ấn tượng.
Phòng tắm trong căn hộ nhỏ này mang bề ngoài đẳng cấp sở hữu gạch lát đá đá hoa xanh. Dù nhỏ các phòng tắm này gợi cho bạn đến nhớ tới không khí thư giãn ở spa. Đi thăm thú 1 vòng, hẳn bạn đã với thể kết luận rằng, căn hộ này tuy phổ biến đồ những nhờ ngoài mặt thông minh mà vẫn đảm bảo được sự gọn gàng đáng sửng sốt. Đây cũng là cách bạn với thể tham khảo khi cần mua giải pháp cho căn hộ nhỏ của mình. Lược đồ kiểu dáng của căn hộ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon