Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

sở hữu gì đặc biệt trong ngôi nhà vừa méo vừa hẹp lại mang giá thuê trên trời?

Tags

có gì đặc biệt trong ngôi nhà ống lệch lạc , rộng chỉ 2,5m này mà chủ nhà rao giá thuê tới 87 triệu đồng/tháng?
Ngôi nhà ống màu vàng này mới được cải tạo lại trong khoảng 1 kho hàng chuyển phát nhanh. Tọa lạc tại Clerkenwell, một trong những khu phường sa sầm uất tại Luân Đôn, nước Anh nên cũng không lấy khiến lạ khi sở hữu chiều rộng chỗ lớn nhất cũng chỉ hai ,5m mà nó sở hữu giá thuê lên đến 36.000 bảng Anh/năm (~87 triệu đồng/tháng).

Ngôi nhà màu vàng ở giữa
Ngôi nhà có gì đặc thù lúc mang tầm giá thuê trên trời? ví như bên ngoài thuần tuý và không với gì nổi bật thì nội thất của ngôi nhà sẽ là lời lí giải hợp lý cho giá thuê “trên trời” của nó. Nhận thức được điểm yếu lớn nhất của căn nhà là diện tích hẹp và lệch lạc, chủ nhà đã thuê kiến trúc sư riêng để bề ngoài sao cho tận dụng được tối đa ko gian ngôi nhà. nhóm kiến trúc sư cho biết, cải tạo ngôi nhà này gặp khá phổ thông khó khăn, bởi nó vừa nhỏ, hẹp, méo, lại nằm trong khu vực bảo tồn, không được đổi thay quá nhiều kết cấu. dung mạo mới sau khi tu tạo lại của ngôi nhà làm người chủ khôn cùng chấp thuận .
Ngôi nhà với 4 tầng, 2 phòng ngủ, hai phòng tắm, 2 phòng khách, 1 phòng nghiên cứu và tầng thượng có mái bằng kính. Nội thất hiện đại và đã được “lấp đầy” những phòng, nếu như bạn muốn thuê thì chỉ việc “xách đồ vào và ở”.Hai phòng ngủ của ngôi nhà Vị trí gần bến xe và nhà ga cũng là 1 trong các điểm cộng của căn hộ đắt đỏ này. tuy nhiên , so với mặt bằng chung, giá thuê của ngôi nhà vẫn tương đối cao bởi thu nhập làng nhàng năm của mỗi người dân ở Luân Đôn cũng chỉ khoảng 36.000 bảng Anh.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon