Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ cho em bé mang giấc ngủ ngon và khỏe mạnh

Tags

Xem phong thủy cho phòng ngủ của bé, phong thủy phòng ngủ cho em bé, phong thủy phòng ngủ con nhỏ để với sức khỏe và vững mạnh rẻ mỗi ngày.

phổ quát người ý kiến rằng phòng ngủ của con nhỏ không nhất thiếu phải tính đến nhân tố phong thủy phòng ngủ cho bé bởi bé còn nhỏ nên chỉ cần phòng đẹp và thuận lợi là được. ngoài ra, điều này là ý kiến ko đúng vì mọi chủ nhân của căn phòng ngủ đều chịu tác động đến quy luật của phong thủy.

Dưới đây là 1 số lưu ý trong phong thủy phòng ngủ cho em bé mang giấc ngủ ngon và khỏe mạnh.
  • Chúng tôi muốn giới thiệu về rèm vải đẹp
  • Những thiết kế siêu đẹp của rèm gỗ cửa sổ
  • Cần lưu ý những gì khi mua rèm cửa sổ giá rẻ
1. Chọn hướng phòng ngủ cho trẻ

Bạn nên nhớ phòng ngủ cho trẻ ko chỉ là nơi trẻ ngủ là nơi trẻ lớn lên, tự lập trong sinh hoạt, học tập nên phòng ngủ có hướng thấp sẽ giúp ích cho trẻ. cách thức chọn hướng như sau:

trong khoảng trọng tâm của nhà hướng về phía tây Bắc chậm triển khai chính là vị trí chủ đạo trong nhà. Ở hướng Tây nếu ngoại hình phòng ngủ cho trẻ sẽ làm trẻ trưởng thành sớm. Bởi phương Tây Bắc là đại diện cho quyền uy nên khi phòng ngủ của trẻ sống ở hướng này dù rằng đem đến nhân tài ở 1 phương diện nào chậm triển khai nên nhưng đưa trẻ sẽ mang già dặn và sự hồn nhiên của trẻ và khó dễ hòa nhập mang các bé.

Theo phong thủy ko gian tuyệt vời của bé trai là ở phía Đông, phía Nam, Đông Nam hợp với bé gái. Trong trường hợp không bố trí được vị trí nào mang thể chọn lựa phòng thuộc 12 chi phương vị của bé cũng mang đến các điều tốt đẹp cho bé.

Trường hợp bé ko có phòng riêng thì hãy cá nhan hóa cho bé 1 góc, hoặc màu sắc để giúp bé với ko gian riêng phù hợp.

- sắp xếp phòng ngủ cho trẻ vào buổi sáng sớm với thể đón được ánh sáng vào phòng. Nên hay xếp đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam, chọn lựa 2 phương hướng này với thể kích thích tăng trưởng sức khỏe cho trẻ, hoạt bát.

- giả dụ đặt phòng ở phía Tây của ngôi nhà trong Ngũ hành thuộc Kim, buổi chiều sẽ hấp thụ ánh sáng mặt trời nhưng phù hợp khiến cho phòng ngủ hơn là phòng có chức năng tổng hợp.

song song, lưu ý sắp đặt phòng ngủ của bé ko nên ở nơi bí bách, thiếu ánh sáng và không khí như tầm hầm vì sở hữu thể các năng lượng âm ảnh hưởng sức khỏe của bé.


Phong thủy phòng ngủ cho bé ngủ ngon và khỏe mạnh

2. Bài trí phong thủy phòng ngủ con trẻ

giả dụ phòng ngủ của vợ chồng thường là nơi riêng tư, chính yếu cho việc ngủ nghỉ thì phòng ngủ của bé thường là phòng tổng hợp nhiều tiện ích bao gồm: vui chơi, ngủ nghỉ, học tập. do vậy, bố cục phòng ngủ của trẻ cần để ý tới ngoài việc hướng, trang trí màu sắc hợp phòng thủy còn cần chú ý tới chức năng của căn phòng.

2.1. Vị trí giường ngủ trong phòng bé

Vị trí kê giường trong phong thủy phòng ngủ cho bé rất quan trong nên cần tham khảo những việc nên khiến cho và không nên làm cho lúc chọn vị trí đặt giường.
đầu tiên cần chọn một mẫu giường đủ to cho bé và mang thể tiêu dùng lâu dài. Sau chậm triển khai là đảm bảo tính chắc chắn và không thay giường bằng đệm để giữ khoảng bí quyết với mặt sàn.

giả dụ là bé gái duy nhất trong nhà nên đặt giường của trẻ nên đặt cùng 1 phương có vị trí giường của bố mẹ sẽ đem lại lợi ích trong việc dung hòa hạnh phúc gia đình.
giả dụ nhà với 2 bé trong cùng một căn phòng thì nên đặt giường của những bé cộng một hướng giúp các bé ôn hòa, tình cảm mang nhau hơn.
  • Hướng đầu giường của các bé nên chọn hướng Đồng hoặc Đông Nam là thấp nhất vì theo Ngũ hành thuộc Mộc, phải chăng cho sự trường thành của trẻ.
  • Trường hợp bé khó ngủ thì nên chọn hướng Tây hoặc Bắc vì đây là 2 hướng mang lại sự bình yên.
  • nếu đầu giường kê hướng Nam trẻ dễ sinh nóng nảy;
  • Hướng Tây Nam khiến cho trẻ nút nhát;
  • Hướng Đông Bắc dễ làm cho trẻ sở hữu tính cách sơ sài phiên phiến.

Phong thủy phòng ngủ trẻ thơ

2.2. Bài trí bố cục phòng ngủ cho trẻ

Ngoài việc hạn chế những khó khăn cơ bản trong việc sắp đặt phòng ngủ nên tránh như xa phòng bếp, giảm thiểu xa luồng gió quá mạnh, đặt dưới xa ngang, đầu giường ko dự vào cửa sổ thì nên chú ý:

- Nên tận dụng phương pháp trang hoàng để tạo sự sinh động và phù hợp với tính cách thức của trẻ và kích thích trẻ chơi, sáng tạo cũng như thoải mái ngủ nghỉ.

- không bày trí quá phổ thông đồ đoàn mà nên tạo không gian rộng, thoáng để bé chơi, sinh hoạt và ngủ nghỉ thả sức. giảm thiểu những đồ với nhiều hình tròn, hay đồ kính để giảm nguy cơ thương tích. Nên đặt 1 tủ đồ riêng nhỏ cho bé tự sắp đặt, tạo sự chủ đông trong việc dọn dẹp phòng.

- Mặt sàn nên dùng bằng gỗ để đảm bảo sự sạch sẽ cũng như an toàn cho bé. giảm thiểu giải thảm vì khó dễ bán bụi và khó vệ sinh.

- Màu sắc phong thủy phòng ngủ cho bé ngoài việc đảm bảo hợp với mệnh của trẻ thì cũng đề xuất về tính thẩm mỹ, trang nhã và phối hợp. hạn chế sử dụng các màu với tính đỏ đậm, màu đen và trắng vì có thể kích thích mắt của trẻ.

- Tranh trong phòng ngủ của bé cũng nên chú ý tới xu hướng, sở thích cũng như phong thủy: tránh các bức tranh nghệ thuật kỳ quặc hoặc với khuynh hướng bạo lực vì tác động đến tính cách thức của bé. Đồng thờ tránh lắp gương và chuông gió vì dễ ảnh hưởng đến trẻ.

- không kê bàn học trong phòng ngủ của trẻ thẳng sở hữu cửa ra vào vì vị trí này dễ nhận nguồn năng lượng đột ngột và gây nên sự xấu số và không để lưng của trẻ đối diện có cửa sổ khi ngồi học vì phản năng lượng thụ động và gây bất lợi cho con trẻ.

- Ánh sáng phòng ngủ của bé nên chú ý đến chọn đèn tường êm dịu thay thế đèn ngủ và đem đến cảm giác rét mướt. Mặt khác, chú ý tới vị trí kê bàn nên tránh xa trang bị như điều hòa, đèn chùm, xà nhà… không nên đặt quá đa dạng các vật dụng điện tử để giảm bức xạ và giảm thiểu ồn ã.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon