Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa thêm tài lộc

Tags

Mời Anh chị em xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa thêm tài lộc và đảm bảo sở hữu chốn riêng tư ấm êm, đảm bảo luôn hạnh phúc mỗi ngày.

Hướng, kết cấu, trang hoàng màu sắc tới trang bị trong phòng ngủ ngoài việc đảm bảo bắt buộc tính tiện lợi, tính thẩm mỹ thì gia chủ muốn vững mạnh tài lộc và vượng khí chắc chắn sẽ chẳng thể bỏ qua vấn đề về phong thủy. Trong chậm triển khai, việc xem phong thủy dựa vào mệnh của gia chủ là rất quan yếu.

nếu như bạn là gia chủ mệnh Hỏa hãy tham khảo gợi ý về hướng, màu sắc, bố trí đồ vật phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa dưới đây:
1. đặc biệt của mệnh Hỏa

Theo phong thủy ngũ hành thì các mệnh trong ngũ hành đều mang những tương tác tương hỗ lẫn nhau. song song, cũng theo phong thủy mỗi người sẽ mang mệnh ngũ hành thuộc một trong các cung Kim – Mộc Thủy – Hỏa – Thổ.

Trong Đó, những mệnh này sẽ với những mệnh tương sinh, mệnh tương khắc mà bạn cần biết để có cách thức tiêu dùng mặt rẻ và hạn chế, hạn chế những tác động xấu của ngũ hành. Đối sở hữu mệnh Hỏa thì với quan hệ tương sinh, tương khắc có những mệnh khác trong vòng tròn ngũ hành như sau:

- Tương sinh ngũ hành: Hỏa sinh Thổ - Thổ sinh Kim - Kim sinh Thủy - Thủy sinh Mộc - Mộc sinh Hỏa.

- Tương khắc ngũ hành: Hỏa khắc Kim – Kim khắc Mộc - Mộc khắc Thổ – Thổ khắc Thủy và Thủy khắc Hỏa.

tuy nhiên, còn với quan hệ tương lưỡng tức là tự mệnh tương tác với mình (Hỏa mang Hỏa, Thủy có Thủy…)

như vậy, Nhìn vào mối quan hệ ngũ hành có thể thấy đặc trưng của mệnh Hỏa là: Mộc tương sinh với Hỏa nên tốt cho người mệnh Hỏa và Hỏa khắc sở hữu thể “cầm giữ, át chế” được mệnh Kim và có thể tác động đến mệnh Kim. bên cạnh đó, Hỏa tương khắc với Thủy và Thủy đóng vai trò chế ngự Hỏa.

lúc xác định những mối quan hệ với mệnh Hỏa sẽ giúp bạn với thân xác định các nguyên tắc phong thủy mang đến những điều phải chăng đẹp đối sở hữu mệnh Hỏa và như vậy với những mệnh khác trong ngũ hành.


Xem phong thủy phong ngủ cho người mệnh Hỏa

2. Hướng phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Để chọn hướng phòng, giường ngủ hợp phong thủy phòng ngủ người mệnh Hỏa hãy đối chiếu với tương quan ngũ hành của mệnh.

Theo ngũ hành Mộc tương sinh sở hữu Hỏa nên khi chọn hướng phòng, hướng giường ngủ hãy chọn hướng cửa hành Mộc để mang được sự hỗ trợ tốt nhất. cùng lúc, có thể chọn hướng của chính hành Hỏa để làm hướng đặt giường rẻ cho người mệnh Hỏa.

Cụ thể, những hướng thuộc về mệnh Mộc, mệnh Hỏa tốt bao gồm: Đông, Đông Nam và hướng Nam. những hướng này theo phong thủy phong ngủ cho người mệnh Hỏa sẽ mang đến nhiều vận may.

3. Màu sắc phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Màu sắc của chính mệnh Hỏa là những màu: Đỏ, hồng, tím và các màu này bạn mang thể chọn để khiến màu sơn chủ đạo cho căn phòng của mình.

ngoài ra, trong quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa sở hữu mệnh Mộc là với tác dụng hỗ trợ cho mệnh Hỏa nên bạn nên chọn màu sắc của mệnh Mộc để trang trí, mang lại căn phòng hợp phong thủy cho gia đình bạn.

Chính thành ra, gia chủ mệnh Hỏa sở hữu thể dùng các màu sắc tương sinh mang mệnh âm hộ như là những màu xanh và xanh lá hay màu hồng, tím, đỏ làm cho phông màu chủ đạo hoặc hài hòa với màu để tạo nên không gian mà bạn thích.

không những thế, với thể kết hợp mang những màu trắng, ánh kim vì Hỏa sở hữu thể khắc, lấn lướt được Kim.


Phong thủy phong ngủ người mệnh Hỏa

Lưu ý: hạn chế không chọn lựa các màu sắc thuộc hành thủy như xanh đậm, xanh nước biển, màu đen vì theo thuật phong thủy ngũ hành: Thủy khắc Hỏa nên sẽ mang đến vận mệnh không tốt cho gia chủ.

4. vật dụng trong phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa khi chọn đồ đoàn, thiết bị phòng ngủ cũng cần chú ý về mặt màu sắc đảm bảo sự tương sinh theo quy luật về màu sắc ở trên.

đồng thời, chú ý đến chất liệu nên chọn chất liệu thuộc hành Mộc để đảm bảo tương sinh hoặc đồ bằng kim khí.

Hi vọng những san sớt sau đây sẽ giúp Cả nhà có được kiến thức phong thủy để tham khảo và xây dựng phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa mang đến phổ biến may mắn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon